Xác định đối tượng mới trên các nền tảng của facebook

Những nội dung bạn sẽ tìm hiểu

Sau bài học này, bạn có thể:

  • Xác định đối tượng mới bằng công cụ Đối tượng cốt lõi của chúng tôi.
  • Nắm vững các khả năng và hạn chế của Đối tượng cốt lõi.

Đối tượng cốt lõi là gì?

Công cụ Đối tượng cốt lõi là một cách hữu hiệu để tiếp cận đối tượng mới và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng mới.

Với công cụ này, bạn có thể phân khúc đối tượng theo vị trí, thông tin nhân khẩu học, sở thích chung, hành vi và mối quan hệ với doanh nghiệp của bạn.

Nghiên cứu tình huống: STC Pay 

Vì công cụ Đối tượng cốt lõi cung cấp cho bạn phương thức nhắm mục tiêu chính xác, nên bạn có thể phát triển các tài sản và hình thức tương tác tùy chỉnh để tương tác với đối tượng.

Đọc cách STC Pay và đối tác agency nội dung của họ sử dụng Đối tượng cốt lõi để phát triển tài sản độc đáo cho mỗi phân khúc đối tượng.

STC Pay là công ty ví điện tử an toàn, hỗ trợ mọi người kiểm soát tài chính toàn diện.

Mục tiêu của họ là ra mắt thương hiệu này ở Ả-rập Xê-út, đồng thời khuyến khích giới trẻ ở quốc gia này tải xuống và dùng ứng dụng.

Cùng với agency sáng tạo JWT của mình, họ đã tạo ra một loạt video và hình ảnh để giới thiệu ứng dụng theo cách thú vị.

Họ sử dụng Đối tượng cốt lõi để phân khúc mọi người theo nhiều sở thích khác nhau về công nghệ tài chính, sau đó phát triển tài sản riêng cho từng phân khúc.

Để đo lường mức độ thành công của chiến dịch này, họ đã thực hiện một nghiên cứu về mức tăng chuyển đổi. Qua đó thấy rằng, tỷ lệ cài đặt ứng dụng và người dùng đã

đăng ký tăng 3,3 lần.

Ngẫm nghĩ thôi nào!

Trong bài tập này, hãy đặt các phân khúc nhắm mục tiêu vào đúng hạng mục. Đừng quên rằng bạn có thể sử dụng nhiều loại phân khúc khi xác định đối tượng bằng công cụ Đối tượng cốt lõi.

Tiếp tục tìm hiểu

Hãy xem các tài nguyên sau đây để tiếp tục phát triển kỹ năng của bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *