Tăng lưu lượng truy cập website từ Trang (page) facebook

Sử dụng bài học này để:

  • Gửi mọi người đến trang web của bạn.
  • Tạo Quảng cáo lưu lượng truy cập trang web từ Trang doanh nghiệp trên Facebook của bạn.

Làm cách nào để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của tôi từ Trang Facebook của tôi?

Thu hút nhiều khách truy cập trang web là một trong những loại quảng cáo linh hoạt nhất của chúng tôi; khi mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn, họ sẽ được chuyển hướng đến địa chỉ web mà bạn chọn.

Đây có thể là trang web chính cho doanh nghiệp của bạn, trang sản phẩm cụ thể trên trang web của bạn hoặc trang web của bên thứ ba với nhiều thông tin hơn về doanh nghiệp của bạn – tùy thuộc vào bạn để quyết định nơi bạn muốn thúc đẩy lưu lượng truy cập để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn

Để tạo một quảng cáo đưa mọi người đến trang web của bạn, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1.

Chuyển đến Trang của bạn và nhấp vào Quảng cáo ở cột ngoài cùng bên trái.

Bước 2.

Để thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, hãy chọn chương trình khuyến mãi Thu hút thêm khách truy cập trang web.

Bước 3.

Chọn Quảng cáo của bạn. Chúng tôi sẽ tự động đề xuất hình ảnh và văn bản quảng cáo, nhưng bạn có thể hoán đổi chúng bằng các lựa chọn hình ảnh, video hoặc trình chiếu và văn bản của riêng mình.

Bước 4.

Xác định đối tượng của bạn. Chọn nhân khẩu học dành cho quảng cáo này; vị trí, độ tuổi, giới tính và sở thích đặc biệt.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Đối tượng tùy chỉnh từ bài viết này trong Trung tâm trợ giúp.

Bước 5.

Đặt số tiền bạn muốn chi tiêu bằng cách nhấp vào menu thả xuống bên dưới Ngân sách Hàng ngày, sau đó nếu bạn đã quyết định chọn thời điểm quảng cáo kết thúc, hãy chọn Thời lượng bằng cách nhấp vào các nút đặt trước hoặc lịch cho một khoảng thời gian tùy chỉnh.

Bước 6.

Nếu bạn đã tích hợp Facebook Pixel vào trang web của mình và muốn sử dụng nó cho chương trình khuyến mãi này, hãy nhấp vào nút chuyển trong Theo dõi chuyển đổi.

Để biết thông tin về Facebook Pixel, hãy xem Bài viết này trong Trung tâm trợ giúp.

Bước 7.

Xác nhận thông tin thanh toán của bạn

Bước 8.

Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp vào Quảng cáo và chúng tôi sẽ xem xét quảng cáo của bạn. Bạn sẽ nhận được thông báo khi nó đã được phê duyệt và xuất hiện trực tuyến.

Những điều quan trọng

Khi nói đến việc quảng bá trang web của bạn, hãy nhớ:

  • Bạn có thể đưa mọi người đến bất kỳ trang web nào mà bạn sở hữu; nó có thể là trang chính cho doanh nghiệp của bạn, một trang mà bạn đã tạo cho một sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi đặc biệt, hoặc một trang đối tác của bên thứ ba.
  • Chọn Đối tượng, Thời lượng và Ngân sách phù hợp với mục tiêu quảng cáo của bạn.
  • Sử dụng Facebook Pixel để theo dõi chuyển đổi của khách truy cập trang web.

Tiếp tục tìm hiểu

Tìm hiểu thêm các bài học khác để tiếp tục nâng cao kiến thức nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *