Sau bài học này, bạn có thể:
- Giải thích cách sử dụng Đối tượng tùy chỉnh để tái thu hút đối tượng.
- Nắm vững các khả năng và hạn chế của Đối tượng tùy chỉnh.
Đối tượng tùy chỉnh là gì?
Đối tượng tùy chỉnh mang đến cho bạn nhiều cách để nhắm mục tiêu cả khách hàng mới lẫn khách hàng hiện có. Thông qua các tín hiệu trên ứng dụng và trang web dùng Facebook pixel và Facebook SDK, bạn có thể tiếp cận những người đã tương tác với thương hiệu của mình ở trên và ngoài các nền tảng của chúng tôi.
Nếu có cửa hàng thực, bạn có thể sử dụng thông tin liên hệ mà mọi người đã chia sẻ với doanh nghiệp của mình. Chúng tôi sẽ ẩn danh mọi thông tin bạn chia sẻ với chúng tôi. Nhờ đó, bạn sẽ tiếp cận đối tượng theo cách đảm bảo quyền riêng tư.
Nghiên cứu tình huống: Diageo và Dan Murphy’s
Đây là cách vô cùng hiệu quả để nhắm mục tiêu lại những người đã tương tác với doanh nghiệp của bạn. Họ mang đến cơ hội tuyệt vời để phát triển nội dung cho những người đã biết đến hoạt động của doanh nghiệp bạn.
Đọc cách Diageo và Dan Murphy’s hợp tác với nhau để thiết kế chiến lược nội dung bằng Đối tượng tùy chỉnh.
Tiếp tục tìm hiểu
Hãy xem các tài nguyên sau đây để tiếp tục phát triển kỹ năng của bạn.