Tái thu hút đối tượng bằng đối tượng tùy chỉnh

Sau bài học này, bạn có thể:

  • Giải thích cách sử dụng Đối tượng tùy chỉnh để tái thu hút đối tượng.
  • Nắm vững các khả năng và hạn chế của Đối tượng tùy chỉnh.

Đối tượng tùy chỉnh là gì?

Đối tượng tùy chỉnh mang đến cho bạn nhiều cách để nhắm mục tiêu cả khách hàng mới lẫn khách hàng hiện có. Thông qua các tín hiệu trên ứng dụng và trang web dùng Facebook pixel và Facebook SDK, bạn có thể tiếp cận những người đã tương tác với thương hiệu của mình ở trên và ngoài các nền tảng của chúng tôi.

Nếu có cửa hàng thực, bạn có thể sử dụng thông tin liên hệ mà mọi người đã chia sẻ với doanh nghiệp của mình. Chúng tôi sẽ ẩn danh mọi thông tin bạn chia sẻ với chúng tôi. Nhờ đó, bạn sẽ tiếp cận đối tượng theo cách đảm bảo quyền riêng tư.

Nghiên cứu tình huống: Diageo và Dan Murphy’s

Đây là cách vô cùng hiệu quả để nhắm mục tiêu lại những người đã tương tác với doanh nghiệp của bạn. Họ mang đến cơ hội tuyệt vời để phát triển nội dung cho những người đã biết đến hoạt động của doanh nghiệp bạn.

Đọc cách Diageo và Dan Murphy’s hợp tác với nhau để thiết kế chiến lược nội dung bằng Đối tượng tùy chỉnh.

Diageo – một công ty toàn cầu chuyên sản xuất đồ uống có cồn và Dan Murphy’s – một chuỗi cửa hàng bán rượu ở Úc – muốn tối ưu hóa cách thức nhắm mục tiêu đối tượng dựa trên hành vi mua và lướt xem của khách hàng trên trang web của họ, từ đó tăng doanh số và lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo.

Để làm được điều này, họ sử dụng thông tin do Facebook pixel trên trang web cung cấp để hiểu rõ hơn về hành động của mọi người. Nhờ vậy, họ có thể phân phối quảng cáo phù hợp nhất cho đối tượng của mình.

Họ sử dụng Đối tượng tùy chỉnh để tiếp cận những người đã lướt xem trang web nhưng chưa mua hàng, cũng như những người đã lâu rồi chưa mua.

Họ phát triển hàng chục tài sản hình ảnh về sản phẩm để sử dụng trong quảng cáo động dành cho mỗi đối tượng.

Sau khi chạy cả hai quảng cáo, kết quả là lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo đã tăng gấp 3 lần.

Ngẫm nghĩ thôi nào!

Tiếp tục tìm hiểu

Hãy xem các tài nguyên sau đây để tiếp tục phát triển kỹ năng của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *