Quảng cáo sự kiện tăng cường trên trang (Boots event)

Sử dụng bài học này để:

  • Hiểu các sự kiện tăng cường là gì và chúng có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn như thế nào.
  • Tìm hiểu cách chọn quảng cáo, nhắm mục tiêu, ngân sách và lịch trình cho sự kiện tăng cường của bạn.
  • Biết cách thúc đẩy sự kiện của bạn.

“Thúc đẩy” một sự kiện có nghĩa là gì?

Sau khi bạn tạo sự kiện từ Trang của mình, bạn có thể “thúc đẩy” sự kiện đó để giúp nâng cao nhận thức, khuyến khích RSVP và thúc đẩy doanh số bán vé.

Thúc đẩy sự kiện:

  • Biến nó thành một quảng cáo có thể xuất hiện trong Newsfeed của mọi người.
  • Thêm nhãn “Được tài trợ” ở đầu quảng cáo.
  • Hãy cho phép bạn bao gồm nút “Nhận vé” hoặc “Quan tâm”.

Để chạy loại quảng cáo này, trước tiên bạn cần tạo một sự kiện. Để biết thêm thông tin về cách tạo sự kiện từ Trang của bạn, hãy xem bài viết trong Trung tâm trợ giúp của Facebook Làm cách nào để tạo hoặc chỉnh sửa sự kiện?

Một sự kiện mà bạn đăng lên Trang của mình mà không tăng cường nó có thể vẫn xuất hiện trong Nguồn cấp tin tức của mọi người – việc tăng cường sự kiện này chỉ giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn và có thể tăng nhận thức và doanh số bán vé.

Tại sao nên tăng cường sự kiện Facebook của bạn?

Hãy xem ví dụ về cách thúc đẩy sự kiện có thể giúp cải thiện cơ hội đạt được mục tiêu của bạn.

Sam sở hữu Jasper’s Market tổ chức các lớp học nấu ăn hàng tháng. Để trang trải chi phí ăn uống, Sam bán vé với giá 20 đô la. Anh ấy đã tạo một sự kiện từ Trang của mình để mọi người có thể dễ dàng xem ngày và giờ, địa điểm và các chi tiết quan trọng khác, đồng thời họ có thể mua vé từ trang web của anh ấy.

Sam muốn thúc đẩy nhiều người mua vé hơn, vì vậy anh ấy quyết định Boost Event.

Chọn một mục tiêu

Một số doanh nghiệp, như Jasper’s Market, có thể muốn tập trung vào việc tăng doanh thu bán vé, trong khi những doanh nghiệp khác có thể muốn nâng cao nhận thức về sự kiện của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đưa ra hai mục tiêu (hoặc mục tiêu): *

Tăng doanh số bán vé

Điều này thêm nút Nhận vé để liên kết mua vé trực tiếp.

Tiếp cận nhiều người hơn

Thêm nút Quan tâm mà mọi người có thể nhấp vào để trả lời.

Tại sao tôi không thấy hai tùy chọn mục tiêu?

Nếu bạn không thấy hai tùy chọn, đó là vì bạn đã không bao gồm URL trang web khi tạo sự kiện của mình. Bạn vẫn có thể chỉnh sửa sự kiện của mình và thêm một sự kiện nếu bạn đang bán vé và muốn chọn giữa hai mục tiêu.

Yêu cầu để thúc đẩy sự kiện

Để thúc đẩy một sự kiện, bạn phải có:

Trang doanh nghiệp trên Facebook (Để quản lý Trang của bạn, Trang đó phải được kết nối với tài khoản cá nhân của bạn).

Sự kiện đã xuất bản trên Trang của bạn đủ điều kiện để được tăng cường. Tìm nút Sự kiện tăng cường màu xanh lam.

Vai trò Trang phù hợp. Nếu bạn tạo Trang, bạn sẽ là quản trị viên theo mặc định và có thể chạy quảng cáo. Nếu bạn muốn người khác chạy quảng cáo, họ sẽ cần vai trò Quản trị viên, Biên tập viên, Người kiểm duyệt hoặc Nhà quảng cáo. Tìm hiểu thêm về vai trò của Trang.

Thiết lập thúc đẩy sự kiện, theo từng bước sau:

Có hai cách để bắt đầu khi thúc đẩy sự kiện:

1. Chuyển đến sự kiện bạn đã tạo cho Trang của mình và nhấp vào Tăng cường sự kiện.

  • Hoặc nhấp vào nút Quảng cáo trên Trang của bạn và sau đó chọn Tăng cường sự kiện làm loại quảng cáo.

  • Sau đó, chọn sự kiện bạn muốn tăng và nhấp vào Sự kiện tăng cường.

2. Chọn một mục tiêu cho quảng cáo của bạn. Hãy nhớ rằng bạn phải bao gồm URL trang web cho sự kiện của mình để xem hai tùy chọn.

3. Chọn Quảng cáo của bạn, nói cách khác, văn bản và hình ảnh hoặc video của bạn. Theo mặc định, khi bạn tăng cường một sự kiện, hình ảnh hoặc video và văn bản bạn đã sử dụng khi đăng sự kiện sẽ chuyển sang quảng cáo của bạn, nhưng bạn có thể thay đổi chúng nếu muốn. Hình ảnh và video chất lượng cao, hấp dẫn có thể giúp tăng mức độ tương tác.

4. Xác định Đối tượng của bạn. Bạn có một số cách để xây dựng khán giả của mình, cho dù đó là thông qua sở thích và vị trí địa lý hoặc cách họ kết nối với Trang của bạn. Để tăng sự kiện, hãy tập trung vào nhắm mục tiêu theo địa lý để tiếp cận những người đủ gần để đến sự kiện của bạn.

5. Đặt Ngân sách của bạn, là số tiền tối đa bạn muốn chi cho quảng cáo này. Dựa trên ngân sách của mình, bạn sẽ thấy số lượng người mà bạn có khả năng tiếp cận. Bạn sẽ không bị tính phí nhiều hơn ngân sách bạn đặt cho mỗi quảng cáo.

6. Chọn Khoảng thời gian, bạn muốn sự kiện tăng cường chạy trong bao lâu. Chọn một trong các phạm vi thời gian đã chọn trước là 1 ngày, 7 ngày hoặc 14 ngày hoặc chọn phạm vi ngày bằng cách nhấp vào biểu tượng lịch và chọn ngày.

7. Phương thức Thanh toán: Lần đầu tiên bạn tạo quảng cáo từ Trang của mình, bạn sẽ thêm các chi tiết thanh toán. Bạn có thể thay đổi hoặc cập nhật chi tiết thanh toán của mình nếu cần.

8. Xem trước quảng cáo của bạn sẽ trông như thế nào trong Bảng tin trên Máy tính để bàn và Điện thoại di động.

9. Khi bạn hài lòng với mọi thứ, hãy nhấp vào Tăng cường.

Sau đó, quảng cáo của bạn sẽ được gửi để xem xét và bạn sẽ nhận được phản hồi qua email và thông báo của Facebook trong vòng 24 giờ (nếu không sớm hơn) về việc liệu quảng cáo của bạn có được chấp thuận hay không.

Cảm hứng

Tiếp cận đối tượng mới

Vườn bách thảo Lewis Ginter muốn thu hút những người trẻ tuổi đến tham dự Anchors Aweigh, buổi dạ tiệc đầu tiên trong vườn để nâng cao nhận thức về các chương trình giáo dục của mình, vì vậy họ đã tạo ra một sự kiện trên Facebook và sau đó thúc đẩy nó.

Họ nhắm mục tiêu quảng bá sự kiện đến những người từ 21 tuổi trở lên có sở thích về âm nhạc và lễ hội ngoài trời. Chương trình khuyến mãi đã tiếp cận hơn 15.000 người và sự kiện đã bán hết sạch trong 8 tuần, với hơn một phần tư số vé được mua trực tiếp qua Facebook.

  • 27% số vé được bán bằng Sự kiện trên Facebook
  • 400 vé đã bán
  • 15.000 người đạt
  • Doanh thu 3.040 đô la mang lại thông qua việc bán vé trên Facebook so với 50 đô la chi tiêu cho quảng cáo 1

Những điều quan trọng

  • Tiếp cận nhiều người hơn và thúc đẩy doanh số bán vé nhiều hơn bằng cách thúc đẩy sự kiện.
  • Tập trung nhắm mục tiêu của bạn vào việc tiếp cận những người lân cận có thể dễ dàng tham dự sự kiện.
  • Sử dụng quảng cáo hấp dẫn, chất lượng cao để giúp thúc đẩy mức độ tương tác.
  • Đặt ngân sách của bạn theo số lượng người bạn muốn tiếp cận, có tính đến doanh thu tiềm năng từ việc bán vé.

Tiếp tục tìm hiểu

Tìm hiểu thêm các bài học khác để nâng cao kiến thức nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *