
Đo lường Kết quả chiến dịch thương hiệu
Qua bài học này, bạn có thể: Tìm hiểu tầm quan trọng của số liệu Người và Số người tiếp cận khi xem thông tin
Qua bài học này, bạn có thể: Tìm hiểu tầm quan trọng của số liệu Người và Số người tiếp cận khi xem thông tin
Qua bài học này, bạn có thể: Tìm hiểu thông tin chi tiết về tiếp cận và tần suất trong báo cáo quảng cáo Tìm
Qua bài học này, bạn có thể: Xác định cách các giải pháp đo lường của Facebook có thể đưa ra thông tin chi tiết
Chọn đối tượng nhắn tin cho hoạt động bán hàng qua đối thoại Khi xây dựng chiến dịch bán hàng qua đối thoại trên Facebook,
Vai trò của hoạt động nhắn tin trong chiến dịch nhắn tin thương mại Nhắn tin có thể tham gia vào mọi giai đoạn trong
Qua khóa học này, bạn có thể: Tìm hiểu về khái niệm nhắn tin thương mại Xác định xu hướng của hoạt động nhắn tin
Sau bài học này, bạn có thể: Thiết kế và phát triển trải nghiệm Messenger cho doanh nghiệp. Xác định các bước cần thiết từ
Sau bài học này, bạn có thể: Xác định những cách tạo nội dung tốt nhất cho trải nghiệm lôi cuốn trên Messenger. Chọn ví