Giới thiệu về Quảng cáo Trang (Fanpage) trên facebook

Sử dụng bài học này để:

  • Hiểu quảng cáo trên Trang là gì và chúng có thể mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp của bạn.
  • Tìm hiểu cách chọn quảng cáo Trang phù hợp cho mục tiêu kinh doanh của bạn.
  • Biết cách tạo quảng cáo từ Trang của bạn.

Các chương trình khuyến mãi của Trang là gì?

Quảng cáo trên Trang là quảng cáo trên Facebook bạn tạo trực tiếp từ Trang doanh nghiệp của mình, ngược lại với quảng cáo bạn có thể tạo trong Trình quản lý quảng cáo.

Tại sao nên chạy quảng cáo Trang?

Đó là một trong những cách nhanh nhất để tạo quảng cáo trên Facebook vì trong hầu hết các trường hợp, chúng tôi sẽ tự động đề xuất văn bản và hình ảnh cho quảng cáo của bạn. Khi bạn bắt đầu chạy quảng cáo, bạn có thể tự chọn hình ảnh, video và văn bản.

Các tính năng của quảng cáo Trang

Tạo quảng cáo nhanh chóng

Tự tạo quảng cáo bằng hình ảnh hoặc video và văn bản mà bạn chọn hoặc khi có thể, chúng tôi sẽ lấy hình ảnh hoặc video và văn bản từ Trang của bạn để tạo quảng cáo cho bạn.

Tìm đúng đối tượng

Chọn người sẽ xem quảng cáo của bạn bằng cách tạo đối tượng dựa trên những thứ như tuổi, giới tính, vị trí, sở thích và hơn thế nữa. Lưu và sử dụng lại đối tượng để sử dụng sau này.

Tiếp cận mọi người ở nơi họ đang ở

Vị trí là nơi quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện. Quảng cáo có thể được hiển thị trên Máy tính để bàn và Nguồn cấp tin tức trên thiết bị di động và trong một số trường hợp là Instagram.

Đặt ngân sách và thời lượng của bạn

Chọn chính xác số tiền hoặc số tiền bạn muốn chi tiêu cho mỗi chương trình khuyến mãi và thời gian bạn muốn chương trình khuyến mại đó.

Quản lý quảng cáo khi đang di chuyển

Khởi chạy và quản lý Quảng cáo trang từ máy tính tại nhà hoặc từ thiết bị di động (điện thoại hoặc máy tính bảng) của bạn.

Nhận báo cáo hiệu suất chi tiết ngay trên trang của bạn

Kiểm tra xem quảng cáo của bạn đang hoạt động như thế nào mỗi ngày và đo lường kết quả của bạn từ tab Thông tin chi tiết trên Trang của bạn.

Có một số loại quảng cáo Trang

Hãy xem qua các chương trình khuyến mãi có sẵn của Trang. Không phải lúc nào cũng có thể có sẵn tất cả các loại khuyến mãi. Ví dụ: bạn không thể tăng cường một sự kiện cho đến khi bạn đã đăng một sự kiện.

Tăng cường một bài đăng

Thu hút nhiều người xem và tương tác với các bài đăng trên Trang của bạn.

Thúc đẩy sự kiện

Nâng cao nhận thức và bán vé cho sự kiện của bạn.

Quảng bá trang của bạn

Thúc đẩy nhiều lượt thích, nhận xét và chia sẻ Trang của bạn hơn.

Quảng cáo nút Kêu gọi hành động của bạn

Thúc đẩy hành động trên Trang quan trọng nhất đối với bạn.

Quảng bá doanh nghiệp của bạn tại địa phương

Khuyến khích những người ở gần ghé thăm địa điểm kinh doanh của bạn.

Nhận được nhiều khách truy cập trang web hơn

Tạo một quảng cáo để đưa mọi người đến trang web của bạn.

Quảng cáo tự động

Liên tục quảng cáo Trang của bạn (có sẵn sau khi bạn đã sử dụng kế hoạch quảng cáo tùy chỉnh).

Nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Yêu cầu chi tiết liên hệ từ khách hàng mới tiềm năng.

Chọn loại quảng cáo có liên quan đến mục tiêu của bạn.

Đọc các câu hỏi bên dưới và chọn những câu mô tả tốt nhất mục tiêu hoặc mục tiêu kinh doanh của bạn để nhận đề xuất về loại quảng cáo nên thử.

Bạn mới bắt đầu quảng cáo trên Facebook và muốn tăng lượng người theo dõi Trang của mình?

Chúng tôi khuyên bạn nên thử các loại quảng cáo sau:

  • Tăng cường bài đăng
  • Sang trang

Are you trying to build awareness of your business and products or services and reach more people?

Chúng tôi khuyên bạn nên thử các loại quảng cáo sau:

  • Tăng cường bài đăng
  • Sự kiện tăng cường
  • Quảng bá Doanh nghiệp Địa phương
  • Sang trang

Bạn đang cố gắng tạo khách hàng tiềm năng và tìm kiếm khách hàng mới?

Chúng tôi khuyên bạn nên thử các loại quảng cáo sau:

  • Nhận được nhiều khách truy cập trang web hơn
  • Thúc đẩy Kêu gọi Hành động
  • Nhận thêm liên hệ với khách hàng (quảng cáo dẫn đầu)

Bạn có muốn tăng sự cân nhắc về sản phẩm / dịch vụ của mình giữa những người đã biết đến chúng không?

Chúng tôi khuyên bạn nên thử các loại quảng cáo sau:

  • Nhận được nhiều khách truy cập trang web hơn
  • Quảng bá doanh nghiệp địa phương của bạn
  • Thúc đẩy Kêu gọi Hành động
  • Tăng cường bài đăng
  • Sự kiện tăng cường

Bạn muốn tăng doanh số bán hàng trực tuyến?

Chúng tôi khuyên bạn nên thử:

  • Nhận được nhiều khách truy cập trang web hơn

Bạn có muốn thu hút lượng người ghé qua cửa hàng thực của mình và tăng doanh số bán hàng không?

Chúng tôi khuyên bạn nên thử:

  • Quảng bá doanh nghiệp địa phương của bạn

Bắt đầu

Trước khi bạn có thể chạy quảng cáo từ Trang Facebook của mình, có một số điều bạn cần làm.

1. Tạo Trang Facebook.

Đầu tiên, bạn cần một Trang kinh doanh trên Facebook. Điều này khác với hồ sơ cá nhân của bạn. Nếu bạn chưa thiết lập Trang, chúng tôi khuyên bạn nên làm như vậy và sau đó quay lại hoàn thành khóa học này và các khóa học khác trong loạt bài này. Tạo một trang ngay bây giờ.

2. Có vai trò Trang phù hợp.

Nếu bạn tạo Trang, bạn sẽ là quản trị viên theo mặc định và có thể chạy quảng cáo. Nếu bạn muốn người khác chạy quảng cáo, họ sẽ cần phải được thêm vào vai trò Quản trị viên, Biên tập viên, Người kiểm duyệt hoặc Nhà quảng cáo. Nếu bạn nhìn thấy nút Thăng chức, bạn có thể có vai trò phù hợp. Tìm hiểu thêm về vai trò của Trang.

3. Chọn loại khuyến mãi của bạn.

Khi bạn nhấp vào nút Quảng cáo màu xanh lam trên Trang của mình, bạn sẽ chọn một loại quảng cáo và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước để tạo quảng cáo của mình (thêm thông tin về điều này bên dưới).

4. Thu thập quảng cáo của bạn (tùy chọn).

Trong hầu hết các trường hợp, chúng tôi sẽ chọn hình ảnh và văn bản cho bạn, nhưng nếu muốn, bạn cũng có thể chọn của riêng mình.

5. Thêm phương thức thanh toán.

Lần đầu tiên tạo quảng cáo Trang, bạn sẽ cần thêm phương thức thanh toán. Tìm hiểu thêm về thanh toán cho quảng cáo của bạn.

Các bước tạo quảng cáo Trang

1.Truy cập Trang doanh nghiệp Facebook của bạn.

2. Ở phía dưới cùng bên trái của trang, nhấp vào nút Quảng cáo.

3. Chọn loại quảng cáo bạn muốn chạy (trong trường hợp này, chúng tôi sẽ chọn Quảng cáo Trang của Bạn).4. Chọn Quảng cáo của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, chúng tôi sẽ đề xuất hình ảnh và văn bản quảng cáo được lấy từ Trang của bạn, nhưng bạn có thể hoán đổi chúng bằng các lựa chọn hình ảnh, video hoặc trình chiếu và văn bản của riêng mình.5. Tạo Đối tượng của bạn. Bạn sẽ thấy một số tùy chọn đối tượng. Để tạo đối tượng mới, hãy chọn Những người bạn chọn thông qua nhắm mục tiêu. Nhấp vào Chỉnh sửa để thêm hoặc thay đổi chi tiết.

6. Xác định đối tượng của bạn bằng cách chọn: Giới tính, Tuổi, Vị trí, Sở thích, Nhân khẩu học và Hành vi.

7. Đặt tên và Lưu đối tượng của bạn để bạn có thể sử dụng lại. Tìm hiểu thêm về cách tạo và quản lý đối tượng từ Trang của bạn.

8. Đặt số tiền bạn muốn chi tiêu bằng cách nhấp vào menu thả xuống bên dưới Ngân sách Hàng ngày. Chọn ngân sách được điền trước hoặc nhấp vào Chọn Ngân sách của riêng bạn và nhập ngân sách tùy chỉnh.

9. Trong Thời lượng, hãy đặt khoảng thời gian bạn muốn chạy quảng cáo của mình. Chọn 7, 14 hoặc 28 ngày hoặc đặt thời lượng tùy chỉnh bằng cách nhấp vào trường Chạy quảng cáo này cho đến khi. Tìm hiểu thêm về lịch trình và ngân sách.

10. Xem lại phương thức thanh toán của bạn và đảm bảo rằng nó được cập nhật. Nếu bạn muốn thay đổi phương thức thanh toán của mình, hãy nhấp vào Thay đổi.

11. Xem lại tất cả các lựa chọn của bạn và nhấp vào Quảng cáo.

Chúng tôi sẽ xem xét quảng cáo của bạn và cho bạn biết khi nó được chấp thuận.

Các tùy chọn nâng cao trong Trình quản lý quảng cáo

Nếu bạn chưa quen với quảng cáo trên Facebook, chúng tôi khuyên bạn nên tạo quảng cáo từ Trang của mình như một điểm khởi đầu, nhưng nếu bạn muốn có nhiều tùy chọn hơn cho mục tiêu quảng cáo, lựa chọn quảng cáo, vị trí, nhắm mục tiêu và hơn thế nữa, bạn có thể muốn bắt đầu tạo quảng cáo trong Facebook Trình quản lý quảng cáo.

Những điều quan trọng

  • Quảng cáo trên trang là một lựa chọn tốt cho những người mới bắt đầu với quảng cáo trên Facebook.
  • Trước khi bạn bắt đầu, hãy có một Trang doanh nghiệp được xuất bản với vai trò Trang cho phép bạn chạy quảng cáo.
  • Chọn loại quảng cáo dựa trên mục tiêu kinh doanh của bạn.
  • Chúng tôi sẽ chọn hình ảnh và văn bản để giúp bạn bắt đầu, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng quảng cáo bắt mắt và có những điểm đặc biệt về doanh nghiệp của bạn.
  • Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn dựa trên giới tính, độ tuổi, vị trí, sở thích và hơn thế nữa.
  • Đặt ngân sách và thời lượng quảng cáo của bạn thành bất kỳ điều gì bạn muốn.

Tiếp tục tìm hiểu

Xem thêm các bài học khác để tiếp tục nâng cao kiến thức nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *