Hướng dẫn tạo tin (stories) cho doanh nghiệp của bạn

Trong bài học này, bạn sẽ:

  • Tìm hiểu cách mọi người sử dụng tin.
  • Nắm được cách tin hỗ trợ bạn xây dựng thương hiệu.
  • Tạo tin cho doanh nghiệp bạn.

Tương tác với đối tượng bằng tin

Là nhà quảng cáo, bạn luôn phải đối mặt với thử thách là làm sao để tương tác với đối tượng một cách có ý nghĩa. Bất kể sản phẩm, dịch vụ hay mục tiêu kinh doanh của bạn là gì, thì điều mấu chốt vẫn là cần giao tiếp với mọi người theo cách phù hợp với họ.

Để xây dựng thương hiệu, mở rộng quy mô đối tượng và tương tác với khách hàng hiện có hoặc tiềm năng, bạn cần dùng chung ngôn ngữ với những người mà mình đang tìm cách tiếp cận. Trong thế giới di động, ngôn ngữ đó chính là tin.

Sự phát triển của tin

Vậy thì tin có gì mà đặc biệt đến thế? Tại sao tin lại phát triển nhanh như vậy?

Tin mang lại cho mọi người những cách sáng tạo, thú vị để thể hiện bản thân và kết nối với những gì quan trọng với họ. Mọi người có thể kết hợp video, ảnh và lớp phủ văn bản để sẻ chia khoảnh khắc với bạn bè, gia đình và người theo dõi.

Tin là một định dạng chớp nhoáng, vui nhộn, toàn màn hình, bắt mắt và phản ánh khoảnh khắc ngay tức thì. Tính tạm thời của tin làm giảm áp lực về sự hoàn hảo nên sẽ tăng tính chân thực. Ngoài ra, mọi người có thể lưu giữ và ghi nhớ thông tin trên thiết bị di động nhanh hơn trên máy tính. Tin còn được tối ưu hóa cho chế độ xem dọc toàn màn hình, nên thông qua tin, mọi người không chỉ xem được nhanh nhiều video và ảnh, mà còn hoàn toàn tập trung.

Hướng dẫn tạo tin (stories) cho doanh nghiệp của bạn

Lợi ích của tin đối với doanh nghiệp

Tin kích thích trí tưởng tượng của mọi người. Tuy nhiên, những câu chuyện nhỏ chỉ xuất hiện trong 24 giờ này cũng có thể củng cố mối quan hệ của mọi người với thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Trên thực tế, trong cuộc khảo sát tại 12 quốc gia, hơn 1/2 số ngườisử dụng tin cho biết họ đang mua hàng online nhiều hơn nhờ nền tảng này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *