Hình thức quảng cáo tăng cường bài đăng trên fanpage

Sử dụng bài học này để:

  • Hiểu bài đăng được tăng cường (boots) là gì và chúng có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn như thế nào.
  • Tìm hiểu sự khác biệt giữa một bài đăng không phải trả tiền và một bài đăng trả phí.
  • Biết cách thúc đẩy một bài đăng trên Trang của bạn.

Nó có nghĩa là gì để thúc đẩy một bài đăng (Boots)?

Sau khi bạn đăng lên Trang của mình, bạn có thể “tăng cường” bài đăng đó để biến bài đăng đó thành một quảng cáo. Đó là một cách nhanh chóng và đơn giản để tiếp cận nhiều người hơn với nội dung của bạn. Đối với những người xem quảng cáo của bạn, sự khác biệt trực quan duy nhất giữa bài đăng không phải trả tiền (không phải trả tiền) và bài đăng được tăng cường (trả phí) là việc thêm nhãn “Được tài trợ”.

Nội dung bạn đăng lên Trang của mình mà không tăng cường nó có thể vẫn xuất hiện trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức của mọi người – việc tăng cường nội dung đó chỉ giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn và có thể tăng khả năng nhiều người phản ứng, nhận xét hoặc chia sẻ nội dung đó. Bạn và các quản trị viên khác của Trang của bạn sẽ thấy bảng phân tích phạm vi tiếp cận của bài đăng của bạn theo không phải trả tiền và tăng cường, như được hiển thị ở đây.

Tại sao nên quảng cáo tăng cường (boots) bài đăng trên Trang của bạn?

Thúc đẩy bài đăng của bạn có thể:

  • Tăng số lượng người xem nó
  • Tăng mức độ tương tác với bài đăng

Mọi người có thể xem nó ở đâu?

  • Nguồn cấp tin tức trên máy tính để bàn và điện thoại di động của Facebook
  • Instagram (nếu bạn đã liên kết các tài khoản của mình)
  • Mạng đối tượng (chỉ các bài đăng video)

Bạn nên tăng cường (boots) những bài viết nào?

Bạn nghĩ loại bài đăng nào trên Trang có thể hữu ích để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn? Hãy suy nghĩ về điều gì thu hút sự chú ý của bạn khi bạn cuộn qua nguồn cấp dữ liệu của mình và sử dụng điều đó làm hướng dẫn để quyết định bài đăng nào tốt nhất để tăng cường. Điểm mấu chốt: bất kỳ bài đăng nào bạn nghĩ có thể khiến mọi người quan tâm đến doanh nghiệp của bạn đều có thể là điều tuyệt vời để thúc đẩy

Bắt đầu

Trước khi bạn có thể bắt đầu thúc đẩy các bài đăng từ Trang Facebook của mình, bạn cần:

Một Trang doanh nghiệp trên Facebook đã được xuất bản (Để quản lý Trang của bạn, Trang đó phải được kết nối với tài khoản cá nhân của bạn).

Một bài đăng trên Trang của bạn đủ điều kiện để được tăng cường. Tìm nút Boost Post màu xanh lam.

Vai trò Trang phù hợp. Nếu bạn tạo Trang, bạn sẽ là quản trị viên theo mặc định và có thể chạy quảng cáo. Nếu bạn muốn người khác chạy quảng cáo, họ sẽ cần vai trò Quản trị viên, Biên tập viên, Người kiểm duyệt hoặc Nhà quảng cáo. Tìm hiểu thêm về vai trò của Trang.

Tăng cường một bài đăng,theo từng bước sau:

1. Có hai cách để bắt đầu:

Chuyển đến bài đăng bạn muốn quảng cáo và nhấp vào nút Tăng cường bài đăng hoặc chuyển đến Trang của bạn, nhấp vào nút Quảng cáo …

Và chọn Tăng một bài đăng.Chọn bài đăng bạn muốn tăng cường và nhấp vào Tăng cường bài đăng.2. Chọn một mục tiêu và một Nút Đăng (kêu gọi hành động) cho quảng cáo của bạn. Các tùy chọn này có thể không xuất hiện cho tất cả các bài tăng cường.3. Chọn Đối tượng của bạn. Có nhiều cách để xây dựng khán giả của bạn, cho dù đó là thông qua sở thích và vị trí địa lý của họ hoặc thông qua cách họ kết nối với Trang của bạn. Bạn có thể tạo và lưu một số đối tượng và sử dụng lại chúng cho các quảng cáo khác.

4. Đặt Ngân sách của bạn. Ngân sách của bạn là số tiền tối đa bạn muốn chi tiêu. Dựa trên ngân sách của mình, bạn sẽ thấy ước tính về số lượng người mà bạn có thể tiếp cận với quảng cáo này. Bạn sẽ không trả nhiều hơn ngân sách bạn đặt cho mỗi quảng cáo.

5. Đặt Thời lượng, là khoảng thời gian mà chương trình khuyến mãi của bạn sẽ kéo dài. Chọn một trong các phạm vi thời gian đã chọn trước là 1 ngày, 7 ngày hoặc 14 ngày hoặc đặt phạm vi ngày của riêng bạn bằng cách nhấp vào biểu tượng lịch.

6. Phương thức Thanh toán. Lần đầu tiên bạn chạy quảng cáo từ Trang của mình, bạn sẽ được nhắc nhập chi tiết thanh toán. Sau khi nhập, bạn có thể tiếp tục sử dụng cùng một phương thức thanh toán hoặc cập nhật hoặc thay đổi nếu cần.

7. Xem trước quảng cáo của bạn sẽ trông như thế nào ở mỗi vị trí có sẵn.

8. Xem lại các lựa chọn của bạn. Nếu mọi thứ như bạn muốn, hãy nhấp vào Tăng ngay.Sau đó, quảng cáo của bạn sẽ được gửi để xem xét và bạn sẽ nhận được phản hồi qua email và thông báo của Facebook trong vòng 24 giờ (nếu không sớm hơn) về việc liệu quảng cáo của bạn có được chấp thuận hay không.

Cảm hứng

Dream Baskets: Công ty cung cấp dịch vụ ăn uống trở thành điểm nóng tại địa phương

Tìm hiểu cách công ty cung cấp thực phẩm ở thị trấn nhỏ Illinois này thu hút thêm 25% doanh nghiệp bằng cách tăng cường các bài đăng về các món trong thực đơn hàng tuần của mình.1

Dream Baskets khởi đầu là một cửa hàng bán giỏ quà và bây giờ là một quán cà phê với đầy đủ các dịch vụ. Chủ sở hữu Julie Kuppart cần một cách để nói với mọi người ở khu vực nông thôn của cô ấy về thực đơn hàng tuần, món tráng miệng mới và các sự kiện sắp tới của Dream Basket, vì vậy cô ấy tăng cường các bài đăng từ Trang Facebook của công ty.

  • 250 lần nhấp chuột vào trang web trong vòng 2-3 giờ sau khi đăng
  • 1.200–1.800 người đã tiếp cận trong các chiến dịch hàng tuần
  • Doanh nghiệp tăng thêm 25% sau khi các bài đăng được thúc đẩy

Những điều quan trọng

  • Nhanh chóng chuyển đổi nội dung bạn đã tạo và chia sẻ thành quảng cáo bằng cách tăng cường bài đăng.
  • Tăng cường một bài đăng để giúp tăng mức độ nhận biết và tương tác với khán giả của bạn.
  • Đăng thường xuyên, đăng tốt và thúc đẩy các bài viết hay nhất của bạn!
  • Bao gồm các nút kêu gọi hành động trong các bài đăng tăng cường của bạn để thúc đẩy các hành động quan trọng đối với bạn.
  • Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn đến những đối tượng mà nội dung của bạn có liên quan nhất.

Tiếp tục tìm hiểu

Tìm hiểu thêm các bài học khác để tiếp tục nâng cao kiến thức của mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *