Giới thiệu về tiếp cận và tần suất quảng cáo

Bài học về tiếp cận và tần suất quảng cáo này hướng dẫn bạn cách:

  • Tìm hiểu các khả năng chính của tiếp cận và tần suất.

Tiếp cận và tần suất là gì?

Hãy cùng bắt đầu với thông tin cơ bản

Đối với một số nhà quảng cáo, chúng tôi cung cấp tùy chọn mua tần suất và quảng cáo. Mua chiến dịch bằng tiếp cận và tần suất là một giải pháp để thay thế phương án đặt giá thầu cho không gian quảng cáo thông qua đấu giá. Bằng cách này, bạn có thêm quyền kiểm soát đối với số người mà chiến dịch sẽ tiếp cận, cũng như tần suất một người sẽ nhận được quảng cáo của bạn trong suốt chiến dịch.

Bạn nên sử dụng cách này khi cần…

Nhấp vào các tiêu đề dưới đây để xem thêm.

Sử dụng hoặc không sử dụng

Ai nên sử dụng?

Cách mua tiếp cận và tần suất phù hợp với những thương hiệu muốn tiếp cận đối tượng rộng lớn (tối thiểu 200.000 người), cũng như muốn biết chi phí và kỳ vọng phân phối phía trước.

Chẳng hạn, các hàng hóa tiêu dùng nhanh như soda, đồ ăn nhanh hoặc agency quảng cáo phục vụ khách hàng và cần dùng hết ngân sách của họ trong khoảng thời gian dự đoán.

Ai không nên sử dụng?

Cách mua tiếp cận và tần suất chỉ có sẵn cho các chiến dịch có quy mô đối tượng lớn hơn 200.000 người. Điều này nghĩa là tiếp cận và tần suất có thể không dành cho bạn nếu cách này nhắm mục tiêu đối tượng nhỏ hoặc nếu bạn có ngân sách chiến dịch eo hẹp.

Bạn không nên sử dụng tiếp cận và tần suất cho những nhà quảng cáo nhắm mục tiêu các khu vực địa phương. Lý do là vì đối tượng tối thiểu thường quá lớn đối với loại chiến dịch đó. Bạn cũng không nên sử dụng cách mua này cho những nhà quảng cáo muốn kết quả phản hồi trực tiếp tiết kiệm chi phí nhất, chẳng hạn như lượt chuyển đổi hoặc lượt cài đặt ứng dụng.

So với cách mua đấu giá

Cách mua tiếp cận và tần suất có thể cho bạn thêm quyền kiểm soát và khả năng dự đoán đối với các nội dung sau:

  • Số người tiếp cận và CPM
  • Tần suất
  • Số tiền chi tiêu mỗi ngày
  • Phân phối vị trí quảng cáo (ví dụ: Instagram với Facebook)

Kiểm tra kiến thức

Đại ý

  • Khi mua chiến dịch bằng tiếp cận và tần suất, bạn có thể có thêm quyền kiểm soát số người mà chiến dịch sẽ tiếp cận cũng như tần suất một người nhận được quảng cáo của bạn trong suốt chiến dịch.
  • Cách mua tiếp cận và tần suất phù hợp nhất với những thương hiệu có đối tượng lớn, nhưng không hiệu quả với các đối tượng mục tiêu nhỏ hơn hoặc ngân sách eo hẹp.

 Tiếp tục tìm hiểu

Hãy xem các tài nguyên dưới đây để tiếp tục phát triển kỹ năng của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *