Đo lường mức độ hiệu quả quảng cáo của Trang

Sử dụng bài học này để:

  • Tìm các số liệu có sẵn cho các chương trình khuyến mãi của bạn.
  • Sử dụng Trung tâm Quảng cáo để hiểu quảng cáo của bạn đang hoạt động như thế nào.
  • Sử dụng Thông tin chi tiết về Trang để hiểu Trang của bạn đang hoạt động như thế nào

Tìm các chỉ số phù hợp

Cho dù bạn đã tăng cường bài đăng hay tạo quảng cáo cho trang web của mình, điều quan trọng là phải biết quảng cáo của bạn đang hoạt động tốt như thế nào. Thông tin này giúp bạn biết những gì đang hoạt động với quảng cáo của bạn và cung cấp cho bạn ý tưởng tốt hơn về loại nội dung nào phù hợp nhất với khán giả của bạn.

Có nhiều người nhận xét về quảng cáo có video hơn so với quảng cáo có hình ảnh tĩnh không? Mọi người có thường chia sẻ quảng cáo giới thiệu sản phẩm của bạn không?

Có một số nơi bạn có thể tìm hiểu xem chương trình khuyến mại của mình đang hoạt động như thế nào. Hãy cùng xem qua một cặp đôi.

1. Trung tâm Quảng cáo

Nếu bạn muốn có một cái nhìn rộng hơn về các số liệu cụ thể xung quanh các chương trình khuyến mại trước đây và hiện tại của mình, hãy xem tab Trung tâm Quảng cáo. Tab Trung tâm Quảng cáo cung cấp cho bạn bản tóm tắt về mức độ hiệu quả của các quảng cáo của bạn nói chung và riêng lẻ.

2. Thông tin chi tiết về Trang

Tab Thông tin chi tiết cho bạn biết Trang của bạn nói chung hoạt động tốt như thế nào. Nó cung cấp thông tin về cách khán giả tương tác với nội dung của bạn và nội dung nào phù hợp nhất với họ.

Bạn có thể xem tóm tắt cho hôm nay, hôm qua, 7 ngày qua (là mặc định) hoặc 28 ngày qua – bằng cách nhấp vào Tóm tắt Trang.

Tóm tắt trang

Trang này gồm nhiều thông tin chi tiết khác nhau là một cái nhìn sơ lược về hiệu suất của các lĩnh vực khác nhau này. Để xem xét kỹ hơn các khu vực cụ thể, hãy nhấp vào tab tương ứng của chúng ở bên trái.

Nhấp vào các điểm nóng bên dưới để biết thêm thông tin về những gì mỗi chỉ số này hiển thị:

Bài học rút ra chính

Đo lường hiệu quả quảng cáo thành công có nghĩa là những điều khác nhau đối với những người khác nhau. Đối với một số người, điều đó có nghĩa là có được càng nhiều người theo dõi Trang càng tốt. Đối với những người khác, đó có thể là lưu lượng truy cập trang web. Với tất cả những thông tin chi tiết mà Facebook cung cấp, hãy đảm bảo tập trung vào các chỉ số và con số mà bạn quan tâm nhất.

Hãy tóm tắt lại những điểm quan trọng khi nói đến việc đo lường thành công:

  • Tìm số liệu trong Trung tâm Quảng cáo và tab Thông tin chi tiết
  • Sử dụng tab Thông tin chi tiết để biết tổng quan về cách Trang của bạn đang hoạt động và tab Trung tâm quảng cáo để biết các quảng cáo cụ thể của bạn đang hoạt động như thế nào và có hiểu quả không

Tiếp tục tìm hiểu

Tìm hiểu thêm các bài học khác để tiếp tục nâng cao kiến thức nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *