Cách quảng cáo trang (Fanpage) của bạn

Sử dụng bài học này để:

  • Tạo Quảng cáo trang để thu hút mọi người truy cập Trang doanh nghiệp trên Facebook của bạn

Làm cách nào để bạn thu hút mọi người truy cập Trang doanh nghiệp trên Facebook của bạn?

Quảng cáo Trang của bạn có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng mới vì quảng cáo của bạn sẽ được tối ưu hóa để tiếp cận những người trong đối tượng có khả năng quan tâm đến loại hình kinh doanh của bạn.

Quảng cáo của bạn sẽ có biểu tượng lớn không thích. Khi ai đó nhấp vào nó, họ sẽ được chuyển đến Trang của bạn và sẽ được thêm vào dưới dạng một “lượt thích” khác.

Điều gì xảy ra khi ai đó thích Trang của bạn?

Bất cứ khi nào bạn cập nhật nội dung Trang của mình, những người Thích Trang của bạn sẽ thấy nội dung đó trong Bảng tin của họ. Khi mọi người tương tác với bài đăng của bạn thường xuyên, họ sẽ tiếp tục thấy các cập nhật về Trang của bạn trong Bảng tin của họ.

Quảng bá trang của bạn

Để tạo quảng cáo nhằm quảng bá Trang của bạn, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1.

Chuyển đến Trang của bạn và nhấp vào Quảng cáo ở cột ngoài cùng bên trái.

Bước 2.

Từ danh sách các loại quảng cáo Khuyến mại, hãy chọn Quảng cáo Trang của bạn.

Bước 3.

Chọn Quảng cáo của bạn. Chúng tôi sẽ tự động đề xuất hình ảnh và văn bản quảng cáo, nhưng bạn có thể hoán đổi chúng bằng các lựa chọn hình ảnh, video hoặc trình chiếu và văn bản của riêng mình.

Bước 4.

Xác định đối tượng của bạn. Chọn bán kính xung quanh vị trí, độ tuổi, giới tính và sở thích đặc biệt của bạn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Đối tượng tùy chỉnh từ bài viết này trong Trung tâm trợ giúp.

Bước 5.

Đặt số tiền bạn muốn chi tiêu bằng cách nhấp vào menu thả xuống bên dưới Ngân sách Hàng ngày. Chọn ngân sách điền trước hoặc nhập ngân sách tùy chỉnh.

Bước 6.

Trong Thời lượng, hãy đặt khoảng thời gian bạn muốn chạy quảng cáo của mình. Chọn 7, 14 hoặc 28 ngày hoặc đặt thời lượng tùy chỉnh bằng cách nhấp vào trường Chạy quảng cáo này cho đến khi.

Thời lượng so với Ngân sách

Một chủ xe tải thực phẩm có thể chi 100 đô la với thời hạn 1 ngày, trong khi chủ cửa hàng ký gửi chi 100 đô la trong 14 ngày; về mặt lý thuyết, quảng cáo của họ sẽ tiếp cận một số lượng người tương tự sau khi hoàn thành.

Nhưng chủ xe bán đồ ăn chỉ muốn quảng bá cho một sự kiện thể thao duy nhất, trong khi chủ cửa hàng không có mục tiêu kinh doanh nhạy cảm về thời gian như vậy.

Ngoài ra, vì cửa hàng ký gửi luôn ở cùng một địa điểm, chủ sở hữu có thể chọn tiếp tục Chương trình khuyến mãi dành cho đối tượng địa phương liên tục diễn ra hàng ngày, để thu hút khách hàng mới khi họ di chuyển đến khu vực này.

Tìm hiểu thêm về lịch trình và ngân sách.

Bước 7.

Xem lại phương thức thanh toán của bạn và đảm bảo rằng phương thức đó được cập nhật. Nếu bạn muốn thay đổi phương thức thanh toán của mình, hãy nhấp vào Thay đổi.

Bước 8.

Khi bạn đã hoàn thành việc xây dựng quảng cáo khuyến mại địa phương của mình, hãy nhấp vào Quảng cáo. Quảng cáo sẽ được xem xét và bạn sẽ được thông báo khi nó xuất hiện trực tuyến.

Lấy cảm hứng từ Hur Nusrat

Mọi thứ trên cùng một trang

Bắt đầu từ tình yêu đối với trang phục truyền thống của Bangladesh, Hur Nusrat là một thương hiệu quần áo đã nhanh chóng phát triển thành một ngành kinh doanh chính thức. Trang Facebook của công ty là nền tảng kinh doanh duy nhất của công ty, mặc dù nó có kế hoạch sớm khai trương một cửa hàng bán lẻ.

Hur Nusrat đã sử dụng Trang Facebook của mình để điều hành hoạt động kinh doanh tại Dhaka kể từ khi ra mắt vào năm 2015. Như một điều phổ biến ở các nhà bán lẻ ở Bangladesh, thương hiệu đã sử dụng quảng cáo tương tác trên Trang và bài đăng của mình để tăng nhận thức về thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.

Thương hiệu bắt đầu sử dụng quảng cáo trên Facebook vào tháng 6 năm 2016, chạy quảng cáo ảnh và quảng cáo video có các người mẫu mặc quần áo của Hur Nusrat. Thương hiệu nhắm mục tiêu quảng cáo đến những người đã thích Trang của họ và bạn bè của họ.

Là một công ty khởi nghiệp đơn lẻ, chủ sở hữu thậm chí đôi khi sẽ giới thiệu cô mặc quần áo của thương hiệu trong các quảng cáo ảnh. Hur Nusrat cũng nhắm mục tiêu quảng cáo đến phụ nữ từ 18–45 tuổi sống ở các thành phố lớn nhất của Bangladesh để tăng nhận thức về thương hiệu và doanh số bán hàng.

Tìm hiểu thêm về Câu chuyện thành công trên Facebook của Hur Nusrat.

Những điều quan trọng

Khi nói đến việc quảng cáo Trang của bạn, hãy nhớ:

  • Quảng cáo Trang của bạn sẽ giới thiệu bạn với những người có thể quan tâm đến doanh nghiệp của bạn.
    • Sau khi họ “thích” Trang của bạn thông qua quảng cáo, họ có thể thấy nội dung cập nhật của bạn trong Bảng tin thông thường của họ
  • Chọn Đối tượng, Thời lượng và Ngân sách phù hợp với mục tiêu của quảng cáo này.

Tiếp tục tìm hiểu

Tìm hiểu thêm các bài học khác để tiếp tục nâng cao kiến thức nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *