Cách quảng bá doanh nghiệp của bạn theo địa điểm

Sử dụng bài học này để:

  • Tạo Quảng cáo từ Trang Doanh nghiệp trên Facebook của bạn được thiết kế đặc biệt để kết nối với Đối tượng địa phương
  • Sử dụng tên địa điểm và ghim bản đồ để chỉ định vị trí chính xác của Đối tượng địa phương của bạn

Làm cách nào để bạn hiển thị quảng cáo của mình trước những người trong khu vực của bạn?

Nếu bạn có một doanh nghiệp bán lẻ và muốn tiếp cận những người ở gần vị trí của bạn, thì bạn sẽ muốn sử dụng Quảng cáo Quảng cáo Doanh nghiệp Địa phương của Bạn tại địa phương.

Thêm vị trí doanh nghiệp của bạn vào Trang của bạn

Trước khi có thể quảng cáo tại địa phương, bạn cần cho mọi người biết nơi cần đến.

  1. Truy cập Trang doanh nghiệp của bạn và chọn Cài đặt.
  2. Trên menu bên trái, chọn Giới thiệu.
  3. Ở góc bên phải, chọn Chỉnh sửa thông tin trang.
  4. Điền thông tin địa chỉ và đóng cửa sổ.

Tạo quảng cáo địa phương của bạn

Để tạo quảng cáo từ Trang của bạn dành cho đối tượng địa phương, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1.

Chuyển đến Trang của bạn và nhấp vào Quảng cáo ở cột ngoài cùng bên trái

Bước 2.

Mặc dù tất cả các loại quảng cáo đều có thể được sử dụng để tiếp cận khách hàng địa phương, nhưng cách đơn giản nhất là nhấp vào Quảng cáo doanh nghiệp của bạn tại địa phương.

Bước 3.

Xác định đối tượng của bạn. Chọn bán kính xung quanh vị trí, độ tuổi, giới tính và sở thích đặc biệt của bạn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Đối tượng tùy chỉnh từ bài viết này trong Trung tâm trợ giúp.

Bước 4.

Chọn Quảng cáo của bạn. Chúng tôi có thể tự động đề xuất hình ảnh và văn bản quảng cáo, nhưng bạn có thể hoán đổi chúng bằng các lựa chọn hình ảnh, video hoặc trình chiếu và văn bản của riêng mình.

Chọn một Kêu gọi hành động phù hợp với mục tiêu của bạn cho Chương trình khuyến mại hiện tại này. Nút này xuất hiện đối diện với Tiêu đề.

Bước 5.

Đặt số tiền bạn muốn chi tiêu bằng cách nhấp vào menu thả xuống bên dưới Ngân sách Hàng ngày. Chọn ngân sách được điền trước hoặc nhấp vào Chọn Ngân sách của riêng bạn và nhập ngân sách tùy chỉnh.

Bước 6.

Trong Thời lượng, hãy đặt khoảng thời gian bạn muốn chạy quảng cáo của mình. Chọn 7, 14 hoặc 28 ngày hoặc đặt thời lượng tùy chỉnh bằng cách nhấp vào trường Chạy quảng cáo này cho đến khi.

Thời lượng so với Ngân sách

Một chủ xe tải thực phẩm có thể chi 100 đô la với thời hạn 1 ngày, trong khi chủ cửa hàng ký gửi chi 100 đô la trong 14 ngày; về mặt lý thuyết, quảng cáo của họ sẽ tiếp cận một số lượng người tương tự sau khi hoàn thành.

Nhưng chủ xe bán đồ ăn chỉ muốn quảng bá cho một sự kiện thể thao duy nhất, trong khi chủ cửa hàng không có mục tiêu kinh doanh nhạy cảm về thời gian như vậy.

Ngoài ra, vì cửa hàng ký gửi luôn ở cùng một địa điểm, chủ sở hữu có thể chọn tiếp tục Chương trình khuyến mãi đối tượng địa phương liên tục diễn ra hàng ngày, để thu hút khách hàng mới khi họ di chuyển đến khu vực này.

Tìm hiểu thêm về lịch trình và ngân sách.

Bước 7.

Xem lại phương thức thanh toán của bạn và đảm bảo rằng phương thức đó được cập nhật. Nếu bạn muốn thay đổi phương thức thanh toán của mình, hãy nhấp vào Thay đổi.

Bước 8.

Khi bạn đã hoàn thành việc xây dựng quảng cáo khuyến mại địa phương của mình, hãy nhấp vào Quảng cáo. Quảng cáo sẽ được xem xét và bạn sẽ được thông báo khi nó xuất hiện trực tuyến.

Lấy cảm hứng từ Neon Retro Arcade

Trò chơi điện tử cổ điển đã sử dụng các chương trình khuyến mãi doanh nghiệp địa phương từ Trang của mình để thu hút nhiều người hơn đến địa điểm Pasadena, thu nhập doanh nghiệp nhiều hơn gấp 17 lần so với quảng cáo trên báo in và cuối cùng là tăng doanh số bán hàng lên 25%.

Đưa nó lên bản đồ

Neon Retro Arcade dễ dàng thiết lập các chương trình khuyến mãi địa phương trực tiếp từ Trang Facebook của mình.

Hình ảnh đầy màu sắc của trò chơi điện tử được ghép nối với một thẻ bản đồ được điền sẵn chỉ đến vị trí của trò chơi điện tử. Mọi người sẽ vuốt qua hình ảnh quảng cáo trước khi hạ cánh trên bản đồ, điều này giúp khuyến khích họ ghé thăm khu trò chơi điện tử.

Đạt điểm cao

Quảng cáo doanh nghiệp địa phương đã thu hút thành công mọi người đến với địa điểm Neon Retro Arcade. Công ty đã tăng gần gấp bốn lần số nhân viên của mình và cũng đã đạt được

  • Doanh số bán hàng cao hơn 25% vào tháng 7 năm 2016, so với tháng 7 năm 2015
  • Doanh số bán hàng tăng 20% ​​từ tháng 6 đến tháng 7 năm 2016 nhờ vào các chương trình khuyến mãi kinh doanh địa phương
  • Kinh doanh nhiều hơn 17 lần so với kết quả từ quảng cáo trên báo in

Những điều quan trọng

  • Khi nói đến việc tạo quảng cáo địa phương, hãy nhớ:
  • Thêm vị trí doanh nghiệp của bạn vào Trang của bạn
  • Chọn lời kêu gọi hành động (CTA) cho Chương trình khuyến mại của bạn phù hợp với mục tiêu của chương trình khuyến mại này.
  • Chọn Đối tượng, Thời lượng và Ngân sách phù hợp với mục tiêu của quảng cáo này.

Tiếp tục tìm hiểu

Tìm hiểu thêm các bài học khác để nâng cao kiến thức bản thân nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *