Giới thiệu
Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook có thể giúp bạn nhận được nhiều liên hệ với khách hàng hơn bằng cách giúp khách hàng hiện tại hoặc khách hàng tiềm năng gửi thông tin của họ cho bạn dễ dàng hơn. Chọn loại quảng cáo Nhận nhiều Lead hơn để tạo quảng cáo yêu cầu chi tiết liên hệ. Nếu mọi người chọn gửi thông tin của họ, bạn có thể theo dõi họ để đăng ký nhận bản tin, ước tính giá và hơn thế nữa.
Sử dụng bài học này để:
- Hiểu khuyến mại Nhận thêm lead tiềm năng là gì và chúng có thể mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp của bạn.
- Tìm hiểu cách thiết lập quảng cáo Nhận nhiều khách hàng tiềm năng hơn, từng bước.
- Biết cách truy cập dữ liệu khách hàng tiềm năng, cho phép bạn theo dõi khách hàng tiềm năng ngay lập tức.
Khuyến mãi Nhận thêm Khách hàng tiềm năng là gì?
Đó là một quảng cáo cho phép bạn nắm bắt các liên hệ của khách hàng từ những người xem quảng cáo của bạn và chọn điền vào biểu mẫu. Sử dụng những quảng cáo này để thu thập đăng ký nhận bản tin, ước tính giá, cuộc gọi tiếp theo và thông tin kinh doanh khác.
Lợi ích của quảng cáo khách hàng tiềm năng
Quảng cáo dẫn đầu có thể giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn?
Nó phụ thuộc vào loại hình kinh doanh bạn có.
Bán lẻ địa phương
Nhận liên hệ cho các bản tin và chương trình khuyến mãi.
Dịch vụ địa phương
Nhận địa chỉ cho các chiến dịch thư.
Bán lẻ trực tuyển
Nhận tên và email để gửi ưu đãi đặc biệt.
Dịch vụ trực tuyến
Tìm hiểu những dịch vụ mà mọi người đang tìm kiếm.
Ô tô
Nhanh chóng gửi báo giá cho người mua quan tâm.
Khác
Bạn muốn kết nối với khách hàng như thế nào? Tạo biểu mẫu yêu cầu thông tin hữu ích cho doanh nghiệp của bạn.
Các yêu cầu để chạy quảng cáo Nhận nhiều khách hàng tiềm năng hơn
Trang doanh nghiệp trên Facebook (Để quản lý Trang của bạn, Trang đó phải được kết nối với tài khoản cá nhân của bạn).
Vai trò Trang phù hợp. Nếu bạn tạo Trang, bạn sẽ là quản trị viên theo mặc định và có thể chạy quảng cáo. Nếu bạn muốn người khác chạy quảng cáo, họ sẽ cần vai trò Quản trị viên, Biên tập viên, Người kiểm duyệt hoặc Nhà quảng cáo. Tìm hiểu thêm về vai trò của Trang.
Tạo quảng cáo khách hàng tiềm năng: Từng bước
Có hai phần chính của quảng cáo khách hàng tiềm năng: Biểu mẫu bao gồm các trường và câu hỏi bạn muốn khách hàng trả lời và quảng cáo.
Tạo biểu mẫu
1. Truy cập Trang của bạn và nhấp vào nút Quảng cáo màu xanh lam.
2. Nhấp vào Get more leads
3. Đặt tên cho biểu mẫu của bạn. Chọn tùy chọn Tùy chỉnh văn bản biểu mẫu để cung cấp cho biểu mẫu của bạn một Dòng tiêu đề và Mô tả.
4. Trong phần Thông tin khách hàng, hãy chọn các tùy chọn biểu mẫu bạn muốn đưa vào. Nhấp vào Hiển thị thêm tùy chọn để xem các trường bổ sung. Chọn các hộp bên cạnh thông tin bạn muốn mọi người cung cấp.
5. (Tùy chọn) Trong phần Câu hỏi Tùy chỉnh, bạn có thể bao gồm các câu hỏi cụ thể.
6. Chọn Ngôn ngữ Biểu mẫu.
7. Chọn tùy chọn Thêm chính sách bảo mật nếu bạn muốn bao gồm một liên kết đến chính sách của mình.
8. Nhấp vào Lưu biểu mẫu.
Tạo quảng cáo của bạn
Sau khi bạn xây dựng biểu mẫu của mình, bạn sẽ tạo quảng cáo thu hút sự chú ý đến nó.
1. Quảng cáo: Facebook sẽ đề xuất một hình ảnh và văn bản để bạn bắt đầu, nhưng bạn cũng có thể chọn của riêng mình.
- Chọn định dạng Quảng cáo Quảng cáo của bạn: một hình ảnh, video hoặc trình chiếu.
- Nhấp vào Duyệt Thư viện hoặc Hình ảnh Kho ảnh Miễn phí, và chọn hoặc tải lên (các) tệp của bạn.
- Nhập Dòng tiêu đề và Văn bản của bạn. Nêu rõ lợi ích của việc điền vào biểu mẫu.
2. Chọn Kêu gọi Hành động của bạn (nói cách khác, những gì bạn muốn mọi người làm).
3. Chọn Đối tượng của bạn. Chọn đối tượng hiện có, nhấp vào Chỉnh sửa để cập nhật đối tượng của bạn hoặc nhấp vào Những người bạn chọn thông qua nhắm mục tiêu nếu bạn muốn bắt đầu lại từ đầu.
4. Chọn Ngân sách của bạn, là tổng số tiền tối đa bạn muốn chi cho quảng cáo này. Dựa trên ngân sách của mình, bạn sẽ thấy số lượng người mà bạn có khả năng tiếp cận. Bạn sẽ không bị tính phí nhiều hơn ngân sách bạn đặt cho mỗi quảng cáo.
5. Chọn Thời lượng – khoảng thời gian bạn muốn quảng cáo của mình chạy. Chọn một trong các phạm vi thời gian đã chọn trước là 1 ngày, 7 ngày hoặc 14 ngày hoặc chọn phạm vi ngày bằng cách nhấp vào biểu tượng lịch và chọn ngày.
6. Xem lại thông tin của bạn và nhấp vào Quảng cáo.
Sau đó, quảng cáo của bạn sẽ được gửi để xem xét. Bạn sẽ nhận được phản hồi qua email và thông báo của Facebook trong vòng 24 giờ (nếu không sớm hơn) về việc liệu quảng cáo của bạn có được chấp thuận hay không.
Lưu ý: Bạn chỉ có thể nhắm mục tiêu quảng cáo Nhận nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho những người từ 18 tuổi trở lên.
Xem kết quả và tải khách hàng tiềm năng xuống
Xem Kết quả
- Đi tới Trang của bạn.
- Nhấp vào tab Trung tâm Quảng cáo ở đầu Trang của bạn.
- Tìm quảng cáo của bạn và nhấp vào Xem kết quả.
- Trong phần Tổng quan, bạn sẽ có thể thấy số lượng người bạn đã tiếp cận và tổng số khách hàng tiềm năng mà quảng cáo của bạn đã nhận được.