Cách nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn (Lead ads)

Giới thiệu

Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook có thể giúp bạn nhận được nhiều liên hệ với khách hàng hơn bằng cách giúp khách hàng hiện tại hoặc khách hàng tiềm năng gửi thông tin của họ cho bạn dễ dàng hơn. Chọn loại quảng cáo Nhận nhiều Lead hơn để tạo quảng cáo yêu cầu chi tiết liên hệ. Nếu mọi người chọn gửi thông tin của họ, bạn có thể theo dõi họ để đăng ký nhận bản tin, ước tính giá và hơn thế nữa.

Sử dụng bài học này để:

  • Hiểu khuyến mại Nhận thêm lead tiềm năng là gì và chúng có thể mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp của bạn.
  • Tìm hiểu cách thiết lập quảng cáo Nhận nhiều khách hàng tiềm năng hơn, từng bước.
  • Biết cách truy cập dữ liệu khách hàng tiềm năng, cho phép bạn theo dõi khách hàng tiềm năng ngay lập tức.

Khuyến mãi Nhận thêm Khách hàng tiềm năng là gì?

Đó là một quảng cáo cho phép bạn nắm bắt các liên hệ của khách hàng từ những người xem quảng cáo của bạn và chọn điền vào biểu mẫu. Sử dụng những quảng cáo này để thu thập đăng ký nhận bản tin, ước tính giá, cuộc gọi tiếp theo và thông tin kinh doanh khác.

Lợi ích của quảng cáo khách hàng tiềm năng

Quảng cáo dẫn đầu có thể giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

Nó phụ thuộc vào loại hình kinh doanh bạn có.

Bán lẻ địa phương

Nhận liên hệ cho các bản tin và chương trình khuyến mãi.

Dịch vụ địa phương

Nhận địa chỉ cho các chiến dịch thư.

Bán lẻ trực tuyển

Nhận tên và email để gửi ưu đãi đặc biệt.

Dịch vụ trực tuyến

Tìm hiểu những dịch vụ mà mọi người đang tìm kiếm.

Ô tô

Nhanh chóng gửi báo giá cho người mua quan tâm.

Khác

Bạn muốn kết nối với khách hàng như thế nào? Tạo biểu mẫu yêu cầu thông tin hữu ích cho doanh nghiệp của bạn.

Các yêu cầu để chạy quảng cáo Nhận nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Trang doanh nghiệp trên Facebook (Để quản lý Trang của bạn, Trang đó phải được kết nối với tài khoản cá nhân của bạn).

Vai trò Trang phù hợp. Nếu bạn tạo Trang, bạn sẽ là quản trị viên theo mặc định và có thể chạy quảng cáo. Nếu bạn muốn người khác chạy quảng cáo, họ sẽ cần vai trò Quản trị viên, Biên tập viên, Người kiểm duyệt hoặc Nhà quảng cáo. Tìm hiểu thêm về vai trò của Trang.

Tạo quảng cáo khách hàng tiềm năng: Từng bước

Có hai phần chính của quảng cáo khách hàng tiềm năng: Biểu mẫu bao gồm các trường và câu hỏi bạn muốn khách hàng trả lời và quảng cáo.

Tạo biểu mẫu

1. Truy cập Trang của bạn và nhấp vào nút Quảng cáo màu xanh lam.

2. Nhấp vào Get more leads

3. Đặt tên cho biểu mẫu của bạn. Chọn tùy chọn Tùy chỉnh văn bản biểu mẫu để cung cấp cho biểu mẫu của bạn một Dòng tiêu đề và Mô tả.

4. Trong phần Thông tin khách hàng, hãy chọn các tùy chọn biểu mẫu bạn muốn đưa vào. Nhấp vào Hiển thị thêm tùy chọn để xem các trường bổ sung. Chọn các hộp bên cạnh thông tin bạn muốn mọi người cung cấp.

5. (Tùy chọn) Trong phần Câu hỏi Tùy chỉnh, bạn có thể bao gồm các câu hỏi cụ thể.

6. Chọn Ngôn ngữ Biểu mẫu.

7. Chọn tùy chọn Thêm chính sách bảo mật nếu bạn muốn bao gồm một liên kết đến chính sách của mình.

8. Nhấp vào Lưu biểu mẫu.

Tạo quảng cáo của bạn

Sau khi bạn xây dựng biểu mẫu của mình, bạn sẽ tạo quảng cáo thu hút sự chú ý đến nó.

1. Quảng cáo: Facebook sẽ đề xuất một hình ảnh và văn bản để bạn bắt đầu, nhưng bạn cũng có thể chọn của riêng mình.

  • Chọn định dạng Quảng cáo Quảng cáo của bạn: một hình ảnh, video hoặc trình chiếu.
  • Nhấp vào Duyệt Thư viện hoặc Hình ảnh Kho ảnh Miễn phí, và chọn hoặc tải lên (các) tệp của bạn.
  • Nhập Dòng tiêu đề và Văn bản của bạn. Nêu rõ lợi ích của việc điền vào biểu mẫu.

2. Chọn Kêu gọi Hành động của bạn (nói cách khác, những gì bạn muốn mọi người làm).

3. Chọn Đối tượng của bạn. Chọn đối tượng hiện có, nhấp vào Chỉnh sửa để cập nhật đối tượng của bạn hoặc nhấp vào Những người bạn chọn thông qua nhắm mục tiêu nếu bạn muốn bắt đầu lại từ đầu.

4. Chọn Ngân sách của bạn, là tổng số tiền tối đa bạn muốn chi cho quảng cáo này. Dựa trên ngân sách của mình, bạn sẽ thấy số lượng người mà bạn có khả năng tiếp cận. Bạn sẽ không bị tính phí nhiều hơn ngân sách bạn đặt cho mỗi quảng cáo.

5. Chọn Thời lượng – khoảng thời gian bạn muốn quảng cáo của mình chạy. Chọn một trong các phạm vi thời gian đã chọn trước là 1 ngày, 7 ngày hoặc 14 ngày hoặc chọn phạm vi ngày bằng cách nhấp vào biểu tượng lịch và chọn ngày.

6. Xem lại thông tin của bạn và nhấp vào Quảng cáo.

Sau đó, quảng cáo của bạn sẽ được gửi để xem xét. Bạn sẽ nhận được phản hồi qua email và thông báo của Facebook trong vòng 24 giờ (nếu không sớm hơn) về việc liệu quảng cáo của bạn có được chấp thuận hay không.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể nhắm mục tiêu quảng cáo Nhận nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho những người từ 18 tuổi trở lên.

Xem kết quả và tải khách hàng tiềm năng xuống

Các chỉ số cần xem
Khi bạn tạo một chương trình khuyến mãi hoặc một chương trình khuyến mãi đang diễn ra từ Trang của mình để có được các địa chỉ liên hệ của khách hàng, thì việc nhận được lead tiềm năng phải là mục tiêu chính của bạn.

Xem Kết quả

Sau khi quảng cáo của bạn chạy một lúc hoặc sau khi hoàn thành, bạn có thể xem thông tin chi tiết về cách quảng cáo hoạt động và xem tổng số khách hàng tiềm năng mà bạn nhận được.
  1. Đi tới Trang của bạn.
  2. Nhấp vào tab Trung tâm Quảng cáo ở đầu Trang của bạn.
  3. Tìm quảng cáo của bạn và nhấp vào Xem kết quả.
  4. Trong phần Tổng quan, bạn sẽ có thể thấy số lượng người bạn đã tiếp cận và tổng số khách hàng tiềm năng mà quảng cáo của bạn đã nhận được.

Tải xuống leads tiềm năng của bạn

Tải xuống leads tiềm năng sẽ cho phép bạn xem tất cả các khách hàng tiềm năng của mình ở một nơi và lưu chúng để sử dụng trong tương lai. Nếu bạn không muốn tải xuống leads tiềm năng thường xuyên, hãy cân nhắc sử dụng CRM.

  1. Chuyển đến Công cụ xuất bản.
  2. Trong ngăn điều hướng bên trái, nhấp vào Thư viện biểu mẫu.
  3. Tìm biểu mẫu khách hàng tiềm năng bạn muốn tải xuống khách hàng tiềm năng và nhấp vào Tải xuống.
  4. Một menu sẽ xuất hiện và bạn sẽ thấy một số tùy chọn, bao gồm:
  • Tải xuống leads tiềm năng mới: Tùy chọn này sẽ cho phép bạn tải xuống bất kỳ khách hàng tiềm năng mới nào mà bạn đã nhận được kể từ lần cuối tải xuống leads tiềm năng của mình. Leads tiềm năng sẽ có sẵn qua tệp CSV.
  • Tải xuống theo Phạm vi Ngày: Tùy chọn này sẽ cho phép bạn tải xuống các khách hàng tiềm năng mà bạn đã nhận được trong một phạm vi ngày cụ thể. Khách hàng tiềm năng sẽ có sẵn qua tệp CSV.

Sau khi tải xuống leads tiềm năng của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên lưu chúng. Khách hàng tiềm năng sẽ có sẵn để tải xuống trong tối đa 90 ngày kể từ khi chúng được gửi. Facebook không cung cấp chúng để tải xuống sau khoảng thời gian này do các vấn đề về bảo mật và lưu trữ.

Cảm hứng

Đưa doanh số bán ô tô trong nước tăng cao: Chevrolet Buick GMC màu nâu

Brown Chevrolet Buick GMC muốn tiếp cận nhiều người hơn để tăng lưu lượng truy cập trang web và tạo ra các Leads tiềm năng tốt hơn mà không cần tăng ngân sách tiếp thị của họ. Nó chuyển sang Facebook để nhắm mục tiêu những người mà nó có thể không tiếp cận thông qua các phương tiện truyền thống.

Họ đã sử dụng quảng cáo khách hàng tiềm năng để khuyến khích mọi người ghé thăm một trong 6 đại lý của Brown. Đại lý ô tô Texas muốn thúc đẩy doanh số bán hàng bằng cách tạo ra các leads tiềm năng trực tuyến tốt hơn, vì vậy họ đã chạy quảng cáo khách hàng tiềm năng để tiếp cận thị trường địa phương, đạt được lợi nhuận 12,5 lần trên chi tiêu quảng cáo và bán 8 xe với lợi nhuận cao hơn.

  • Tăng 43% lượt truy cập trang web
  • Tăng 63% số lượng leads tiềm năng qua email được thu thập
  • 63% khách hàng hoàn toàn mới đã ghé thăm đại lý 1

Những điều quan trọng

  • Quảng cáo Trang có thêm leads tiềm năng là một cách tuyệt vời để thu thập thông tin liên hệ của khách hàng hiện tại hoặc khách hàng tiềm năng.
  • Hãy xem xét cẩn thận thông tin bạn muốn thu thập và giới hạn biểu mẫu của bạn ở mức đó. Quá nhiều câu hỏi có thể ngăn cản mọi người điền vào biểu mẫu.
  • Sử dụng Kêu gọi hành động mạnh mẽ, được điều chỉnh cụ thể cho mục tiêu của quảng cáo leads tiềm năng của bạn.
  • Sử dụng hình ảnh và văn bản truyền đạt rõ ràng cho mọi người lợi ích của họ khi điền vào biểu mẫu của bạn.
  • Tải xuống thông tin liên hệ của bạn ở định dạng CSV (bảng tính) hoặc CRM của bạn.
  • Nếu bạn không nhận được kết quả như mong muốn, hãy thử điều chỉnh ngân sách và nhắm mục tiêu của mình.

Tiếp tục tìm hiểu

Tìm hiểu thêm các bài học khác đề tiếp tục nâng cao kiến thức nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *