Cách chạy quảng cáo facebook mà không cần sử dụng BM

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn về giải pháp của Loogle, giúp các bạn chạy quảng cáo facebook ads mà không lo bị khóa tài khoản.

Bên cạnh đó, mình có chia sẻ về Facebook ads và những điều bạn nên biết để tránh bị khóa tài khoản có đề xuất một số giải pháp khắc phụ “nếu chẳng may” bạn bị facebook khóa tài khoản quảng cáo.

Hoặc khi tài khoản quảng cáo của bạn bị khóa bạn không biết nên kháng cáo thế nào cho đúng quy trình và tăng tỉ lệ “quay trở về” của tài khoản thì bạn có thể liên hệ vớLoogle nhé.

Với vai trò hiện nay là Technology provider với facebook thì Loogle có thể giúp được bạn đấy.

Facebook technology provider
Facebook technology provider

Đôi nét về Loogle.

Chúng tôi là những chuyên gia được chứng nhận bởi facebook, google và criteo.

Core business của chúng tôi là giúp khách hàng đo lường và phân tích hoạt động kinh doanh thông qua nền tảng google analytics enhanced e-commerces.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã dành nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và triển khai Thương mại điện tử cho các doanh nghiệp thuộc các ngành khác nhau giúp khách hàng hoạch định chiến lược quảng cáo, gia tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Vậy làm cách nào để chạy quảng cáo facebook mà không bị khóa.

Ở đây Loogle tạo ra một platform về quảng cáo độc lập.

Sử dụng AI của facebook và google để learning và deliver quảng cáo. Thông qua kết nối API

Nghĩa là bạn sẽ không sử dụng tài khoản quảng cáo của facebook hay Google nữa, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bị chi phối bởi chính sách của họ.

Thay vào đó bạn sẽ sử dụng tài khoản quảng cáo của Loogle để trực tiếp tạo và vận hành các chiến dịch.

Cách vận hành của hệ thống Loogle.

Quy trình xử lý thông tin nhìn chung là sẽ khá phức tạp:

Website sẽ đẩy dữ liệu (hình ảnh, sản phẩm, giá,…) cho Loogle sau đó Loogle sẽ đẩy dữ liệu của website lên facebook và google.

Sau khi có được dữ liệu về người dùng facebook và google sẽ trả ngược lại cho Loogle dữ liệu đã được mã hóa này.

*Dữ liệu đã được mã hóa tức là chỉ sử dụng được cho một tài khoản quảng cáo.

Loogle sẽ tiến hành tổng hợp và xử lý dữ liệu người dùng sau đó share ngược dữ liệu này với google và facebook.

Điểm khác biệt:

  • Bạn sẽ không cần sử dụng 2 tài khoản quảng cáo với 2 AI khác nhau để learning về hành vi người dùng -> tối ưu hóa được chi phí quảng cáo
  • Match rate trên cả 2 thiết bị PC và điện thoại -> tối ưu hóa chi phí.
  • Không lo các vấn đề về khóa tài khoản.
  • Hệ thống vận hành hoàn toàn tự động -> tiết kiệm được thời gian.
Multi-channel dynamic ads
Multi-channel dynamic ads

Để sử dụng platform của Loogle để chạy quảng cáo facebook bạn cần có gì?

Điều đầu tiên bạn cần phải có đó là website.

Loogle không thể can thiệp vào hệ thống của Facebook để lấy dữ liệu về sản phẩm của bạn được.

Bắt buộc phải có một nguồn cấp dữ liệu về sản phẩm và đó phải là website.

Nếu bạn chưa có website bạn có thể tìm hiểu thêm về bài viết thiết kế website bằng wordpress không cần biết lập trình

Hoặc liên hệ với Loogle để được hỗ trợ nhé.

Điều thứ hai, bạn cần cài đặt google analytics enhanced e-commerces.

Nếu bạn có thắc mắc về tại sao phải sử dụng google analytics enhanced thay vì standard thì mình có làm một bài so sánh về sự khác biệt giữ hai phiên bản này.

Traffic của bạn từ nhiều kênh sẽ đổ về website, trong đó bao gồm cả facebook. Nên việc tối ưu hóa website là một hoạt động cần thiết để cải thiện tỉ lệ chuyển đổi.

chỉ cần đảm bảo 2 điều trên bạn có thể chạy quảng cáo facebook mà không lo bị khóa.

Các vị trí hiển thị của quảng cáo.

Các quảng cáo của loogle sẽ hiển thị trên nhiều nền tảng khác nhau trong đó bao gồm:

  • Facebook.
  • Instagram
  • Google
  • Youtube
  • ….

Đối với quảng cáo facebook.

Các định dạng quảng cáo hiện nay facebook đang hỗ trợ bao gồm:

  • Dạng chuyển đổi (carousel)
  • Native ads
  • Stories
  • Instagram
Carousel
Carousel
Facebook story
Facebook story
Instagram
Instagram
Native ads
Native ads

Đối với quảng cáo google.

Các định dạng quảng cáo hiện nay google đang hỗ trợ bao gồm:

  • Google shopping
  • Google display network (Các site báo, native ads, mobile app, youtube,….)
Google shopping
Google shopping
GDN
GDN

Một số câu hỏi thường gặp.

Mình chỉ muốn chạy quảng cáo facebook thôi có được không?

Câu trả lời là “không”

Đối với người dùng internet ở Việt Nam, hai platform mà người dùng sẽ sử dụng khi họ có nhu cầu tìm kiếm hay mua sắm 1 sản phẩm nào đó 99,99% sẽ là thông qua facebook và google.

Có nghĩa là trong Journey của người dùng, khi bạn xuất hiện càng nhiều thì tỉ lệ chuyển đổi sẽ càng cao.

Loogle là một kênh quảng cáo độc lập và giúp bạn gia tăng doanh thu và tỉ lệ chuyển đổi từ nhiều kênh chứ không đơn thuần chỉ là chạy facebook.

Tại sao tôi phải làm website?

Những lợi ích mà website mang lại:

  • Đó là kênh giới thiệu sản phẩm, truyền thông cho khách hàng, gia tăng doanh thu.
  • Tận dụng các nguồn traffic khác nhau, có thể sử dụng lại cookie của người dùng trên website để chạy quảng cáo.
  • Bạn là người trực tiếp sở hữu và dữ liệu người dùng trên website là tài sản của bạn (Khác với bạn có 1 fanpage hay 1 shop trên tiki,shopee hay lazada vì đó là tài sản của họ không phải của bạn – nếu họ thay đổi luật lệ bạn phải chấp nhận theo hoặc mất trắng)
  • Bạn có thể tùy biến website theo ý muốn của mình được (vì website là sân chơi của bạn)
  • Làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên tin cậy và chuyên nghiệp hơn
  • Bán hàng tự động 24/7

Kết

Đây là một giải pháp trước tiên sẽ giúp bạn tiếp tục chạy facebook ads mà không lo bị khóa, Sau là giúp bạn tăng doanh thu cũng như tỉ lệ chuyển đổi.

Bạn có thể tham khảo thêm về giải pháp này thông qua website của Loogle  Nếu bạn cảm thấy phù hợp hãy ĐĂNG KÝ để nhận được tư vấn từ chuyên viên nhé.

Chúc bạn sớm thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

%d bloggers like this: