Các phương pháp tiếp cận đối tượng trên facebook

Sau bài học này, bạn có thể:

  • Giải thích các công cụ nhắm mục tiêu mà chúng tôi cung cấp cho nhà quảng cáo.
  • Đưa ra chiến lược về các phương pháp hiệu quả nhất để tiếp cận đối tượng dự kiến.

Giới thiệu

Khác với những kênh truyền thống, nhóm ứng dụng và sản phẩm của Facebook mang đến cho bạn khả năng tiếp cận đúng đối tượng mong muốn. Bạn có thể quảng cáo để mở rộng các nhóm người theo tuổi tác, sở thích, hành vi hoặc vị trí.

Tuy nhiên, bạn cần hiểu được các khả năng và hạn chế khi nhắm mục tiêu trên nền tảng của chúng tôi để lên chiến lược phù hợp với những mục tiêu khả thi. Tùy thuộc vào mục tiêu của mình, bạn có thể chọn 1 trong 3 loại đối tượng sau:

Suy ngẫm

Hãy nghĩ về những doanh nghiệp mà bạn hợp tác và cách bạn đang thiết kế nội dung đáp ứng nhu cầu của họ. Bên cạnh đó, hãy suy ngẫm xem bạn có thể thống nhất với các cộng tác viên như thế nào để thảo luận về cách sử dụng công cụ đối tượng của chúng tôi, từ đó chia sẻ các lựa chọn nội dung của bạn.

  • Việc lựa chọn đối tượng có thể hỗ trợ bạn xác định chiến lược nội dung như thế nào?
  • Bạn cần biết thông tin gì về đối tượng trước khi xây dựng chiến lược nội dung?
  • Bạn có thể sử dụng khía cạnh nào trong định nghĩa về đối tượng để thiết kế một câu chuyện xoay quanh trải nghiệm quảng cáo?

Các phương pháp tiếp cận đối tượng trên facebook

Ngẫm nghĩ thôi nào!

Tiếp tục tìm hiểu

Tìm hiểu thêm các bài học khác để nâng cao kiến thức của mình nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *